1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hoá đơn, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận HOTLINE: 0779 35 36 37 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm ĐƯỢC BẢO HÀNH 24 THÁNG nếu phát hiện lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. (Lỗi keo, lỗi chỉ…)
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Hóa đơn mua hàng đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số hóa đơn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tag của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của BEPPI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành

2. ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM

ĐỔI DO LỖI CỦA BEPPI VIỆT NAM

2.1 Các trường hợp đổi hàng:

– Tình trạng sản phẩm khi nhận hàng: 

+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….

+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi keo, lỗi chỉ v.v.).

2.2 Điều kiện đổi hàng:

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại BEPPI (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

ĐỔI HÀNG DO PHÍA KHÁCH HÀNG

2.1 Các trường hợp đổi hàng:

– Khách hàng thay đổi size, màu

2.2 Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm giảm giá thấp hơn 40% (Không áp dụng đổi sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên)

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại BEPPI(số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) 

  • THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG

– 30 ngày kể từ ngày mua hàng 

– Khách hàng mua Online: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Khách hàng mua tại gian hàng: thời điểm tính khi nhân viên BEPPI tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

  • CHI PHÍ ĐỔI HÀNG

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của BEPPI, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển 2 chiều theo chính sách giao vận của BEPPI đối với bên đơn vị vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

 

Giỏ hàng

0

Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng